Để hiểu kiến trúc của chính mình đòi hỏi một sự hiểu biết về bản thân. Chúng tôi là một sản phẩm của tổng hợp tất cả các kinh nghiệm của chúng tôi và điều này cũng đúng với kiến trúc. Ảnh hưởng của việc đào tạo của tôi vào đầu những năm 2000 và tiếp xúc với các cố vấn có ảnh hưởng đã đóng một vai trò lớn trong sự phát triển của chính tôi với tư cách là một kiến trúc sư.
Các dự án được thiết kế tại G3 STUDIO đề cập đến các yếu tố cơ bản của kiến trúc (ánh sáng, không gian, tính minh bạch, vật liệu và trật tự) và cảm hứng những phẩm chất nhân văn của sự thanh thản và vẻ đẹp. Các không gian được cấu thành để được trải nghiệm tuần tự, thông qua quá trình biên đạo được biên đạo lại tập trung lại và sắp xếp lại các trục ’nhận thức, loại bỏ trong các khung cảnh hoặc không gian mở. Cách tiếp cận là hiện tượng và là về phản ứng cảm xúc của người dùng đối với không gian. Hình của các hình thức kiến trúc, thường là một loạt các hộp hình chữ nhật, xác định các tòa án, khu vườn và các không gian bên ngoài quan trọng khác được đặt trên ranh giới của các lô. Các lô xây dựng có xu hướng khá hình chữ nhật, và khi không, sự khác biệt thường được đưa lên bởi cây bụi hoặc cảnh quan như poche. Chiến lược tổ chức này cho phép khái niệm đảo ngược. Điều này có thể được hiểu theo kiến trúc là tòa nhà và không gian tòa án ngoài trời (căn cứ) được coi trọng và trọng số như nhau.
Các không gian xen kẽ giữa một tòa nhà và chu vi của tòa nhà, thường được tạo ra bằng cách phân vùng quy định . Các góc của các phòng thường được cắt để làm mất ổn định không gian truyền ra ngoài vườn hoặc các tòa án trong khi cho phép các khả năng tập trung lại các không gian ly tâm về phía các tòa án nội bộ theo kiểu chữ đô thị hơn. Cửa trượt lớn biến mất vào túi làm mờ khu vực bên trong đến bề mặt bên ngoài hoàn toàn.
Được giải phóng khỏi các khái niệm đại diện và bản địa, khối lượng và mặt tiền được xây dựng trên các yếu tố nguyên mẫu, về khối lượng, ánh sáng và bề mặt. Tường được coi là các mặt phẳng riêng biệt cho phép phân tách vật chất giữa các bức tường. Mặc dù từ vựng này cung cấp khả năng diễn giải lại và biến đổi bản chất không gian của một ngôn ngữ nhất định, nhưng nó cũng có thể kết hợp các yếu tố thô sơ của việc tạo ra địa điểm, thông qua việc giải thích thủ công địa phương, văn hóa và khí hậu. Quá trình hiểu biết này bằng cách học vẹt các khối xây dựng cơ bản của kiến trúc không giống như đào tạo về kiến trúc trong Beaux-Arts. Người ta không được nhầm lẫn một ngôn ngữ thiết kế nhất quán với một phong cách quen thuộc. Tôi phải nhấn mạnh rằng cách tiếp cận này không hề làm giảm khả năng tạo ra một cách tiếp cận theo quy trình và khái niệm với thực tiễn thiết kế; trong khi tinh thần của các không gian là cổ điển, các chi tiết là hiện đại toàn cầu. Càng ngày, khi thực tiễn trở nên toàn cầu hóa, thuật ngữ thiết kế ứng dụng phải tiếp thu các sắc thái của khí hậu, văn hóa và địa điểm. Làm việc với một ngôn ngữ thiết kế sạch sẽ cho phép đối chiếu các vấn đề về tính phổ quát so với tính đặc thù của khu vực.